[ล่าสุด] โปรเน็ตบ้าน ais 299 บาท: ดีไหม? โปร ais fiber 2566 มีไหม?

โปรเน็ตบ้าน ais 299 บาท

เคยไหมคะ กลับมาบ้านแล้วอยากเล่นอินเทอร์เน็ตชิว ๆ บ้างที่บ้าน โดยไม่ต้องกัวลว่าเน็ตมือถือจะหมด วันนี้ แหม่มรีวิว ขอนำเสนอ เน็ตบ้าน ais 299 บาท ที่ลองมาเล่าเรื่องราวให้ฟังว่าโปรเน็ตบ้านดีดีแบบนี้ น่าใช้และเหมาะกับทุกคนกันไหม ลองดูกันนะคะ 🙂

เน็ตบ้าน ais 299 บาท มีไหม?

วันนี้ขอมาแชร์ข้อมูลดีดี ในส่วนของโปรเน็ตบ้าน ais 299 บาท ซึ่งหลาย ๆ คนที่อาจจะมีโอกาสได้อยู่ที่บ้าน ใช้ชีวิตช่วงวันหยุด หรือเวลาเลิกงานน่าจะถูกใจกับราคานี้ ซึ่งเคยเห็นการแนะนำโปรเน็ตบ้าน ais 299 pantip ซึ่งมีความน่าสนใจมาก โดยในกระทู้นั้นทาง [email protected] ได้มาตอบ ไว้ในปี 2562 ถึงรายละเอียดโปรนี้ดังนี้ (แวะมาบอกส่วนนี้ก่อนเผื่อว่าจะมีโปรนี้ไปสอบถามทาง ais ได้)

พบว่าตอนนั้นมี โปรเน็ตบ้าน ais 299 บาท แพ็กเกจความเร็วอินเทอร์เน็ต 100/50Mbps ซึ่งได้สิทธิ์ราคานี้เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยเป็นโปรเน็ต ais fiber ส่วนลด สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่าย ซึ่งได้ฟรีค่าแรกเข้า มูลค่า 650 บาทอีกด้วย เอาหล่ะคราวนี้เรามาดูกันว่าปัจจุบันโปรนี้พอจะมีบ้างไหมในปี 2566

-โฆษณา-

โดยเราก็ได้หาข้อมูลเฟ้นหา โปรเน็ตบ้าน ais fiber ในราคา 299 บาท ปี 2566/2023 อย่างแรงกล้าแล้วพบว่า มีการส่งต่อกันในทวิตเตอร์ว่ามีโปรนี้ที่น่าสนใจซึ่งลดราคามา จากราคา 599 บาทต่อเดือน เหลือ 299 บาท ต่อเดือน ความเร็วอยู่ที่ 300/300 Mbps กันเลยทีเดียวเรียกว่าน่าจะกำลังดีใช้งานได้ไม่ติดขัดหรือช้าเกินไปในการดูวิดิโอ หรือทำงานทั่วๆไป

แต่แอบเห็นดอกจันเล็ก ๆ ข้างล่างว่า สำหรับลูกค้ารายเดือนของ ais เท่านั้น เพราะฉะนั้นใครที่สนใจโปรนี้ก็ลองสอบถามทาง ais ไปดูกันนะคะ ซึ่งก็อาจจะไม่ได้ใช่ทุกคนที่จะสามารถสมัครโปรนี้ได้ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทางเครือข่าย เรียกว่าใครที่ได้โปรดีดีแบบนี้ไปใช้ก็ดีใจด้วยนะคะ ถ้ามีโปรดีดีหรืออะไรที่น่าสนใจก็จะจับมารีวิวให้ได้อัปเดตไปพร้อม ๆ กันค่ะ

เบอร์ติดต่อ AIS call center: 1175


อ้างอิง: Twitter,Pantip

แหม่มรีวิว
Logo