รีวิว คุชชั่นลดสิว Dr.PONG – ลดสิวจริงไหม ผิวแทนรอดไม่รอด?

สวัสดีค่า แหม่มรีวิว เองนะคะ วันนี้ขอกลับมาเอาใจเพื่อนสายสกินแคร์บิวตี้เมคอัพกันบ้าง เพื่อน ๆ อาจจะเอ๊ะ ๆ กันบ้างว่าทำไมแหม่มถึงเอาบิวตี้เมคอัพมารวมกับสกินแคร์ เพราะวันนี้แหม่มจะมารีวิวแบบหมดเปลือกกับ คุชชั่นลดสิวจากแบรนด์ Dr.PONG จะลดได้จริงไหม ผิวมัน ผิวเข้มรอดไม่รอด

รีวิว คุชชั่นลดสิว Dr.PONG

ใครอดใจไม่ไหวอยากรู้รีวิวของ คุชชั่นลดสิวจากแบรนด์ Dr.PONG ดอกเตอร์พงศ์ หรือดอกเตอร์ป๋อง ว่าผิวคนไทยใช้ได้ไหมจริงไหม ลดสิวได้จริงหรือเปล่า ผิวเข้มใช้ได้หรือเปล่า รวมถึงเพื่อน ๆ ผิวมันรอดหรือไม่รอด ตามมาค่ะแหม่มจะแนะนำว่าเหมาะกับเพื่อน ๆ ลักษณะผิวแบบไหนบ้าง ตามาดูกันค่ะ

หลาย ๆ คนคงได้รู้จักกับแบรนด์ Dr.PONG กันมาจนเรียกได้ว่าคุ้นหู คุ้นตากันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเรียกดอกเตอร์พงศ์ ดอกเตอร์ป๋อง หรือหมอป๋อง จริง ๆ แบรนด์นี้อ่านว่า ดอกเตอร์พงศ์นะคะ ด้วยความที่สินค้าจากแบรนด์นี้ได้รับความนิยมมาจากพวกสกินแคร์ดูแลผิว ลดสิว ต่าง ๆ พอมาออกโปรดักต์เป็นเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวแหม่มว่าก็ค่อนข้างน่าสนใจอยู่เหมือนกันนะคะ

-โฆษณา-

รีวิว คุชชั่นลดสิว Dr.PONG ACNE ACE Longwear Cushion

เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิวหลายคนคงสนใจกันว่า คุชชั่นลดสิว Dr.PONG จะช่วยลดสิวได้จริงไหม เพราะแบรนด์ก็เคลมแรงว่าลดสิว ปกปิดคุมมันขั้นสุด บอกลาสิวอุดตัน เป็นสิวก็แต่งหน้าได้ แถมยังยืนยันด้วยงานวิจัย โดยแพทย์ผิวหนัง ว่า สิวลดลง 50% และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และช่วยมอบประสิทธิภาพการกันน้ำแบบขั้นสุด เพิ่มความติดทนของอนุภาคเม็ดสียาวนานตลอดวัน พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพ Active Ingredients ภายใต้ film แค่ฟังก็โอโห้เคลมเกินจริงหรือเปล่า

ก่อนอื่นขอเริ่มที่แพ็กเกจจิ้งก่อนนะคะ แหม่มมองว่าเป็นคุชชั่นที่ไม่ถือว่าใหญ่ไซซ์พอดีมือ ใส่กระเป๋าก็สะดวก จะพกไปเติมระหว่างวันก็ค่อนข้างง่ายเลยค่ะ แถมตัวแพ็กเกจก็เรียบ ๆ สีสันน่ารัก ถือได้ไม่อายใคร แถมบางช่วงมีแถมสติกเกอร์ให้เอาไปตกแต่งตลับให้พากันน่ารักเพิ่มไปอีก 

รีวิว คุชชั่นลดสิว Dr.PONG (2)

เนื้อสัมผัสของคุชชั่น หลังจากที่แหม่มได้ลองไปใช้ก็รู้สึกว่าค่อนข้าง มีความปกปิดที่สูง นะคะ ก็แหม่เค้าสร้างมาเพื่อเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิว แต่ถึงจะปกปิดก็ยังให้ความรู้สึกที่ บางเบาไม่หนักหน้า จนเกินไปเพราะเนื้อฟินนิชลุคจะออกเป็น Semi Matt ให้ดูมีความเป็นงานผิวอยู่บ้าง แต่แหม่มว่าเนื้อก็ค่อนข้างแน่นนะคะ งานผิวอาจจะต้องมองข้ามไป แต่ผิวสวยแน่นอนค่ะ เพราะคุชชั่นตัวนี้ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมาก ด้วยความที่เป็นเนื้อฟิล์มด้วย แหม่มขอยกคำว่า ปกปิด บางเบา ผิวสวย พร้อมออกงาน ใครที่อยากได้เนื้อแบบบางเบาอาจจะต้องลงน้อย ๆ เอานะคะ

ผิวคนไทยใช้คุชชั่นลดสิว Dr.PONG ได้ไหม

จากการที่แหม่มได้ลองสวอสเล่น ๆ มา คิดว่าอาจจะ เหมาะกับเพื่อน ๆ ผิวเหลือง แน่นอนค่ะ เพราะคุชชั่นแบรนด์ไทยก็ต้องนึกถึงผิวคนไทยอยู่แล้ว ยิ่งสี เบอร์ 2 และเบอร์ 3 นะคะสาวไทยรอดสบาย ๆ ขึ้นอยู่กับความเข้มแล้วค่ะ แต่สาว ๆ ผิวชมพูก็อย่าน้อยใจไปแหม่มว่าเขาเป็นคุชชั่นที่สามารถใช้ได้กับผิวหลายอันเดอร์โทน รับรองว่าไม่เทา แต่ลอยไหมอีกเรื่องนะคะ เพราะแหม่มยังรู้สึกว่า เบอร์ 3 ยังเข้มไม่พอ แน่นอนกับเพื่อน ๆ ชาวไทย ทั้งจากตัวแหม่มเอง และเพื่อน ๆ บล็อกเกอร์หลาย ๆ ท่านก็ยังมีลอยนิด ๆ แต่ไม่เป็นปัญหาแน่นอนเพราะไม่เทาค่ะ คอนทัวร์นิดหน่อยก็ออกมาเริ่ด

คุชชั่นลดสิว Dr.PONG ผิวเข้มใช้ได้ไหม

เบอร์

  • #Light สำหรับผิวขาว
  •  #Medium ผิวสองสี
  • #Honey สำหรับผิวแทน

ราคาคุชชั่นลดสิว Dr.PONG

ถือว่าเป็นคุชชั่นราคากลาง ๆ ไม่ได้ถูกไม่ได้แพง ราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ 399 แต่แหม่มเองก็แอบเห็นราคาถูกกว่านี้อยู่บ้างนะคะ แต่ใครจะซื้อก็แนะนำว่าซื้อกับออฟฟิเชียลดีกว่าค่ะ อย่างน้อยก็มั่นใจว่าเราได้ของแท้ และไม่ต้องเสียดายเงิน แถมได้อุดหนุนแบรนด์คนไทยด้วยกันอีก แหม่มแอบไปกดที่ Shopee ได้ส่วนลดมาอีกเป็นร้อยเลยค่ะ เหลือแค่ 299 คุ้มมาก

คุชชั่นลดสิว Dr.PONG ซื้อได้ที่ไหน

แหม่มรู้อยู่แล้วค่ะว่าสาว ๆ จะซื้อรองพื้นทีก็ต้องอยากลองสีก่อนซื้ออยู่แล้ว ตอนนี้คุชชั่นลดสิว Dr.PONG สามารถสั่งซื้อได้ทั้งแบบ ออนไลน์ และออฟไลน์ ได้เลยค่ะ เรียกว่าสะดวกจะอยากซื้อหน้าร้าน หรือใช้โค้ดส่วนลดแบบจุก ๆ ก็มีให้เลือกหมด

คุชชั่นลดสิว Dr.PONG ซื้อได้ที่ไหน

คุชชั่นลดสิว Dr.PONGสามารถซื้อได้ที่

  • Dr.PONG official Store ตรวจสอบสาขาได้ที่ >> www.facebook.com/drpongshop
  • EVEANDBOY & BEAUTRIUM
  • Tiktokshop , Shopee , Lazada , Myshop
  • Konvy

คุชชั่นลดสิว Dr.PONG เหมาะกับผิวแบบไหน

ตัวคุชชั่นค่อนข้างเหมาะกับทุกประเภทผิว ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผสมก็สามารถใช้ได้นะคะ แหม่มว่าเพราะเนื้อคุชชั่นเป็น Semi Matt ทำให้ผิวไหนใช้ก็รอด ซับมันระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ถือว่าปกปิดแล้วให้งานผิวที่ค่อนข้างสวยด้วยค่ะ และไม่จำเป็นต้องเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะ คุชชั่นจะลดการเกิดสิวใหม่ และกระทบปัญหาผิวเดิม แหม่มว่าเลยค่อนข้างเหมาะกับทุกผิวค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าลดสิวแล้วลืมให้ความสำคัญกับเรื่องการทำความสะอาดนะคะ เพราะสุดท้ายหากเราดูแลผิวไม่ดี ล้างหน้าไม่สะดาดก็อาจเป็นต้นตอของการเกิดสิวได้ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับบทความแนะนำ คุชชั่นลดสิว Dr.PONG ACNE ACE Longwear Cushion ที่ แหม่มรีวิว นำมาฝากวันนี้ ถือว่าจะเป็นตัวช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถตัดสินใจซื้อได้ไม่มากก็น้อยนะคะ แต่จริง ๆ แหม่มว่าถือเป็นแบรนด์คนไทยที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทความแนวนี้ก็สามารถแชร์ต่อ หรือแนะนำเพื่อน ๆ คนอื่น ไว้แหม่มจะนำมาฝากอีกนะคะ


อ้างอิง: 1,2,3,เพื่อความถูกต้องแม่นยำและอัปเดตสามารถติดต่อสอบถามทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo