[แชร์คำตอบ] อยาก “ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนกสิกรไทย” ทำอย่างไร?

บทความนี้ของ แหม่มรีวิว ดอทคอม น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่ใช้บริการธนาคารกสิกร หรืออาจจะกำลังสนใจบริการทางการเงินของธนาคารกสิกรในส่วนของสินเชื่อต่าง ๆ

โดยบางผลิตภัณฑ์ทางการเงินก็สามารถขอได้มากกว่า 5,000 บาท ก็สามารถนำวิธีเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ได้ตามวงเงินที่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เพื่อน ๆ กำลังเผชิญอยู่ได้ค่ะ

ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนกสิกรไทย

สำหรับการยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ด่วนกสิกรไทย มีมาแนะนำ 4 วิธีด้วยกัน ซึ่งมีความแตกต่างในการใช้งาน และความสะดวกใช้ของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน มีดังนี้

-โฆษณา-

1) เปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิต เป็น เงินสด กสิกรไทย

สามารถใช้บริการ K smart cash ได้ โดยการเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิต เริ่มต้น 5,000 ถึง 100,000 บาท เป็นเงินสด ทันทีที่โทรหา คอลเซ็นเตอ​ร์ หรือ ทำรายการเงินด่วนในแอป K PLUS ก็ได้

2) ขอสินเชื่อเงินด่วน Xpress loan

สามารถอนุมัติได้รวดเร็วทันใจภายใน​ 30 นาที โดยสามารถเข้าไปสมัครได้โดยตรงกับทางเจ้าหน้าที่ที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ซึ่งง่ายมากสำหรับผู้ที่ใช้บัญชีกสิกรไทยอยู่แล้ว

สามารถใช้หลักฐานยืนยันตัวตนเพียงบัตรประชาชนเท่านั้น และไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

3) บัตรกดเงินสด Xpress Cash

เป็นอีกหนึ่งช่องทางเงินด่วน กสิกรไทย จากบัตรเงินด่วน Xpress cash ซึ่งสามารถทราบผลอนุมัติได้เร็วสุด 30 นาที พร้อมทั้งมีโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 36 เดือน อีกทั้งสามารถกดเงินสดโดยไม่ใช้บัตรได้อีกด้วย

และแน่นอนว่า หากเพื่อน ๆ มีการใช้บัญชีกสิกรไทยอยู่แล้ว ก็สามารถสมัครง่ายยิ่งขึ้นโดยใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้น

4) ยืมเงิน dolfin money

เป็นทางเลือกเงินด่วนธนาคารกสิกรไทย ที่เหมาะกับสังคมไร้เงินสดคนยุคใหม่ที่ทำทุกอย่างผ่ายแอปพลิเคชัน Dolfin และ K PLUS ได้ โดยสามารถทำธุรกรรมได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ไม่เกิน 25% ต่อปี และคิดแบบลดต้นลดดอก

อีกทั้งไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครและใช้บริการ


อ้างอิง: 1,2,3,4,เพื่อความถูกต้องแม่นยำและอัพเดทสามารถติดต่อสอบถามทางธนาคารโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo