[บัตรเครดิตกสิกรโปรโมชั่น] ผ่อน 0% 10 เดือน 2565 – ผ่อนของ,โปรโมชั่นไทยวัสดุ/tops/รพฯลฯ

วันนี้แหม่มพามาดูกันค่ะว่า บัตรเครดิตกสิกร ผ่อน 0% มีโปรบัตรเครดิตอะไรบ้างให้ได้ร่วมรายการ เผื่อว่าเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมีแผนจะซื้อสินค้าที่สามารถใช้สิทธิ์ประโยชน์รายการต่าง ๆ ได้อย่างคุ้มค่าค่ะ

ซึ่งโปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อน 0% 10 เดือน 15 เดือน หรือระยะเวลาอื่น ๆ ก็มีหลากหลายห้างสรรพสินค้า หรือโรงพยาบาล เข้าร่วม เพื่อให้เพื่อน ๆ เหล่าลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย ได้คุ้มค่ากับไลฟ์สไตล์แต่ละคนค่ะ

🙂 ไปดูกันเล้ยย 🙂

-โฆษณา-

บัตรเครดิตกสิกร ผ่อน 0% โปรโมชั่น Power Mall

เป็นโปรโมชั่น power mall โซนช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมของห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ ที่ให้สำหรับบัตรเครดิตกสิกรไทย ผ่อน 0% 10 เดือนสูงสุดของระยะเวลาการผ่อน 0% แบ่งจ่าย KBank Smart Pay

นอกจากโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ผ่อน 0% ได้นาน 6-10 เดือนแล้วยังมีในส่วนของการรับสิทธิ์เงินคืนสูงสุดถึง 32,000 บาทต่อบัตรตลอดรายการใช้จ่ายนั้น ๆ

โดยเงินคืนเพื่อน ๆ จะได้กลับคืนหลังจากจบโครงการนี้ 90 วันเข้าทางบัญชีโดยตรง

ระยะเวลาโปร kbank ผ่อน 0% 10 เดือน: ตั้งแต่ 3 สิงหาคม 2563 ถึง 30 กันยายน 2563

วิธีรับสิทธิ์: เพื่อน ๆ พิมพ์ คำว่า PWM เว้นวรรค แล้วตามด้วยเลขบัตรเครดิต 12 หลัก แล้วส่งไปที่เบอร์ 4545888 เท่านี้ก็จะใช้สิทธิ์ได้แล้วค่ะ (มีค่าใช้จ่าย 3 บาท)

โปรโมชั่น ไทวัสดุ บัตรเครดิตกสิกร ผ่อน 0%

เป็นโปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทยที่รูดผ่านเครื่อง EDC ของกสิกรไทยเท่านั้น (เครื่องรูดแบ่งจ่ายบัตรเครดิต) ซึ่งเป็นโปรโมชั่นไทวัสดุ และบ้านแอนด์ บียอนด์ (Baan&Beyond) ทุกสาขาที่สามารถผ่อน 0% ได้

นอกจากเรื่องโปรบัตรเครดิตผ่อน 0% แล้วยังมีในส่วนของเครดิตเงินคืนสะสมตลอดโปรนี้ ที่ให้สูงสุดถึง 90,000 บาทต่อคน และให้ได้ 9,000 บาทต่อคนต่อวัน ถ้าเพื่อนทำการผ่อน 0% กับ smart pay

เช่น เคยคือในส่วนของเงินคืนนี้ เพื่อนจะได้รับหลังจากธนาคารเข้าบัญชีภายใน 90 วันหลังจากจบโครงการ

ระยะเวลาโปร kbank ผ่อน 0% 10 เดือน: ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 27 สิงหาคม 2563

วิธีรับสิทธิ์: เพื่อน ๆ พิมพ์ คำว่า TWB เว้นวรรค แล้วตามด้วยเลขบัตรเครดิต 12 หลัก แล้วส่งไปที่เบอร์ 4545888 เท่านี้ก็จะใช้สิทธิ์ได้แล้วค่ะ (มีค่าใช้จ่าย 3 บาท)

โปรโมชั่นเทสโก้ โลตัส ผ่อนสบาย ๆ 0%

มาแล้วสำหรับโปรนักช้อปที่น่าจะถูกใจกัน ซึ่งถือว่าเข้าถึงง่ายและมีโอกาสใช้ได้บ่อย ๆ เลย นั่นคือโปรโมชั่นเทสโก้ โลตัส บัตรเครดิตกสิกรไทย ผ่อน 0% นาน 3 เดือน และยังมีอีกแหล่งที่ร่วมโปรด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ มัทสึโมโตะ (matsumoto) ค่ะ

โดยสินค้าที่ร่วมรายการจะยกเว้น บางประเภทสินค้า เช่น เหล้า บุหรี่ เป็นต้น

ซึ่งสาขาของท็อป มาร์เก็ตที่เข้าร่วมก็ได้หลากหลายแห่ง ได้แก่ ท็อป มาร์เก็ต, ท็อปซุปเปอร์สตอร์, ท็อปเดลี่, ท็อป ออนไลน์, ท็อปพลาซ่า รวมถึง เซ็นทรัล ฟู้ดมอลล์ และ สาขาต่าง ๆ ของมัทสึโมโตะอีกด้วย

ระยะเวลาโปร kbank ผ่อน 0% 3 เดือน: ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 จนถึง 31 ตุลาคม 2563

บัตรเครดิตกสิกร ผ่อน 0% โปรโมชั่นโรงพยาบาล

สำหรับโปรโมชั่นบัตรเครดิตโรงพยาบาล และความสวยความงามต่าง ๆ นั้น จะต้องบอกเลยว่ามีหลากหลายแห่งมากที่มีโปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทย ผ่อน 0%

เช่น ทางโรงพยาบาลจอมเทียน ผ่อนนาน 4 เดือน 0%, โรงพยาบาลบางปะกอก 9 นอกจากจะผ่อน 0% นาน 10 เดือนแล้ว ยังสามารถได้สิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 30,000 บาทต่อคน ตลอดทั้งรายการโปรโมชั่นนี้

ซึ่งถ้าสนใจรับสิทธิ์ก็สามารถพิมพ์ BPK เว้นวรรค แล้วต่อด้วยเลขบัตรเครดิตกสิกรไทย ส่งมาที่เบอร์ 4545888 ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายครั้งละ 3 บาทค่ะ

หรือโปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกร โรงพยาบาลวิภาวดี สามารถผ่อน 0% นาน 6 เดือนได้ และมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืน 10,000 บาทสูงสุดต่อคน ในระยะเวลาโปรโมชั่นร่วมรายการ

พิมพ์ VBH เว้นวรรค แล้วต่อด้วยเลขบัตรเครดิตกสิกรไทย ส่งมาที่เบอร์ 4545888 ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายครั้งละ 3 บาทค่ะ

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลากหลายโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโปร 0% แต่จะแตกต่างกันที่เครดิตเงินคืน และระยะเวลาการผ่อนชำระ เช่น โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก เป็นต้น

ระยะเวลาโปร kbank ผ่อน 0%: ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2563

นอกจากโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่แหม่มรีวิวรวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันแล้ว ยังมีทั้งโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายที่มีสิทธิ์ในส่วนของเงินคืนและบัตรเครดิตกสิกร ผ่อน 0% เช่น โปรโมชั่นบีควิก, โปรโมชั่นช้อปปิ้ง FN Outlet เป็นต้นค่ะ

บางประเภทบัตรกับโปรโมชั่นอาจจะไม่เข้าร่วมโครงการบางรายการนะคะ เช่นบัตรเครดิตนิติบุคคล, บัตร Fleet Card, บัตรเครดิตแฮปปี้ออนไลน์ ,บัตรเครดิตไทยเบฟ และบัตรไชน่ายูเนี่ยนเพย์ กสิกรไทย แต่เพื่อนๆก็สามารถเช็ครายละเอียดเพื่อความชัดเจนได้กับทางสถานที่ที่เพื่อนๆสนใจไปช้อปปิ้ง หรือกับทางธนาคารกสิกรไทยโดยตรงได้ค่ะว่าบัตรที่เพื่อนๆถือครองอยู่เข้าร่วมหรือไม่


อ้างอิง: kbank,kbank2,kbank3,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทของข้อมูลสามารถสอบถามกับทางธนาคารโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo