วิธี! สมัครบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ – กี่วัน,อนุมัติเร็วไหม,ค่าธรรมเนียม

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะรู้และอาจจะเคยใช้บริการมาแล้วก็ได้นะคะ แต่แหม่มเพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้บัตรเครดิตทำออนไลน์ได้แล้วจนเป็นเรื่องปกติไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งวันนี้เราเลยจะมาแชร์สิ่งที่ได้รู้มาจากหลาย ๆ แหล่งเช่นเดิม เกี่ยวกับบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์

นอกจากนี้ก็จะมีการแชร์ประสบการณ์รีวิวสมัครบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์จาก pantip ด้วยว่าผู้ที่เคยสมัครได้รับการอนุมัติเร็วไหม และใช้อะไรบ้างในการสมัครบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ ในการเพิ่มการตัดสินใจในการสมัคร

บัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ กี่วันอนุมัติ

ในส่วนของการสมัครบัตรเครดิตกสิกรออนไลน์กี่วันอนุมัติ ก็ต้องบอกว่าจะต้องบอกว่ามีความแตกต่างในด้านระยะเวลาตามประเภทบัตร ซึ่ง ระยะเวลาการอนุมัติ จะนับจากวันที่ทางธนาคารได้รับเอกสารถูกต้องและครบถ้วนแล้วเป็นวันเริ่มต้น

-โฆษณา-

แล้วจากนั้นหากเพื่อน ๆ ได้รับอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรก็จะต้องมี ระยะเวลาการจัดส่งบัตร มาให้เพื่อน ๆ ตามที่อยู่ที่ให้ไว้อีกต่อหนึ่ง

เมื่อเราเข้าใจตรงกันว่าหลัก ๆ จะมีช่วงวันในกระบวนการแบ่งออกเป็น 2 ส่วนแล้ว ก็มาดูกันค่ะว่าบัตรแบบไหนบ้างที่อนุมัติเร็ว-ช้าตามกำหนดกี่วันกันบ้าง

เนื่องด้วยบัตรเครดิตมีเยอะมากมีหลากหลายแบบให้เราได้เลือกสมัครเราขอแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่

บัตรเครดิตโดยทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรมาสเตอร์การ์ด คลาสสิกกสิกรไทย​,บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์กสิกรไทย, บัตรเครดิตเจซีบีกสิกรไทย, บัตร PTT Blue Card เป็นต้น

บัตรเหล่านี้จะใช้ระยะเวลาในการอนุมัติและจัดส่งบัตรรวม 15 วัน ซึ่งแบ่งออกเป็นระยะเวลาอนุมัติอยู่ที่ 7 วัน และระยะการจัดส่งรับบัตร 8 วัน ซึ่งโดยปกติส่วนมากก็จะได้รับบัตรแบบนี้

บัตรเครดิตพิเศษ ยกตัวอย่างเช่น บัตรเดอะวิสดอม อินฟินิท, บัตรเดอะวิสดอม, บัตรเดอะพรีเมียร์, บัตรร่วมคิงเพาเวอร์ (ซิกเนเจอร์), บัตรร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ, บัตรร่วม CGA, บัตรเครดิตวันสยาม (อินฟินิท) เป็นต้น

บัตรเหล่านี้จะใช้ระยะเวลาในการอนุมัติและจัดส่งบัตรรวม 7 วัน ซึ่งแบ่งออกเป็นระยะเวลาอนุมัติอยู่ที่ 4 วัน และระยะการจัดส่งรับบัตร 3 วัน

บัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ อนุมัติเร็วไหม

ประสบการณ์การสมัครบัตรเครดิต กสิกร ออนไลน์ pantip จากการแชร์เรื่องราวในระยะเวลากระบวนการสมัครของผู้ใช้พันทิปท่านหนึ่งตั้งแต่เริ่มส่งเอกสารไปจนถึงการรับบัตรเครดิตก่อนที่ตนจะเดินทางไปต่างปะเทศ

จากภาพกระทู้ดังกล่าวเราก็ขอสรุปเป็นระยะเวลาของแต่ละขั้นตอน ดังนี้

  • ระยะเวลาจาก วันที่รับเอกสาร จนถึง การติดต่อกลับมาของเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูล ใช้เวลา 7 วัน
  • ระยะเวลาจาก วันที่เจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูล จนได้ รับ sms เพื่ออนุมัติบัตรเครดิต ใช้เวลา 5 วัน
  • ระยะเวลาจาก วันได้รับ sms เพื่ออนุมัติบัตรเครดิต จนได้ รับบัตร ใช้เวลา 2 วันโดยวิธีนัดรับบัตรเนื่องจากจะต้องเดินทางไปต่างประเทศในวันถัดไป ซึ่งแน่นอนว่าหากเป็นกระบวนการปกติที่ใช้การส่งจดหมายจะต้องมากกว่า 2 วันแน่นอน

สมัครบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์

ขั้นตอนแรก คือจะต้องเข้าไปที่เว็ปไซต์ kasikornbank.com เพื่อทำการเลือกบัตรเครดิตที่สนใจสมัครออนไลน์

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อเลือกบัตรเสร็จแล้ว ก็ทำการกรอกข้อมูลลงทะเบียนบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์

ขั้นตอนที่ 3 กดปุ่ม “สมัคร” เพื่อทำการส่งข้อมูลเบื้องต้นให้กับระบบ

ขั้นตอนที่ 4 ส่งเอกสารข้อมูลให้กับทางธนาคาร และ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อขอทราบข้อมูลในการพิจารณา

ขั้นตอนที่ 5 รอรับ sms เพื่อบอกผลการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกร

ขั้นตอนที่ 6 หากผ่านการอนุมัติก็รอรับบัตรที่จะส่งมายังบ้าน

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ เงินเดือน 10,000 บาทก็สามารถสมัครโดยใช้กรณีเงินฝากค้ำประกันได้ ซึ่งเริ่มต้นต้องใช้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือเงินฝากประจำ 15,000 บาทเพื่อค้ำประกันในการออกบัตรเครดิต

บัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ ค่าธรรมเนียม

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าบัตรเครดิตกสิกรมีหลาแบบมาก ๆ แน่นอนว่าค่าธรรมเนียมแต่ละแบบจึงไม่เหมือนกัน ซึ่งก็จะแตกต่างกันตามสวัสดิการ วงเงินผลสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

บัตรเครดิตกสิกรก็จะมีค่าธรรมเนียมแตกต่างกันไปตามประเภทของบัตร ซึ่งโดยปกติแล้วในปีแรกจะไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งในปีต่อ ๆ มาก็จะคิดตามปกติแต่ถ้าหากใช้บัตรครบจำนวนครั้งตามเงื่อนไขก็สามารถเว้นค่าธรรมเนียมในปีนั้น ๆ ได้

  • ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรแบบคลาสสิก 1,050 บาทต่อปี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรทอง 1,600 บาทต่อปี
  • ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรแบบไทเทเนียม 1,600 บาทต่อปี

นอกจากบัตรเครดิต 3 ประเภทข้างบนแล้ว ยังมีแบบ แพทตินัม (platinum), บัตรเดอะพรีเมียร์ (the premier) และบัตรเดอะวิสดอม (the wisdom) ซึ่งจะเป็นประเภทที่ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

ถึงแม้ว่าบัตรคลาสสิก บัตรทอง และบัตรไทเทเนียมจะมีค่าธรรมเนียมรายปี แต่ก็มีเงื่อนไขที่ สามารถยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ เช่นกันซึ่งสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันด้วยบัตรเครดิตไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำได้ตามข้อกำหนดเพื่อละเว้นค่าธรรมเนียมในแต่ละปี ดังนี้

  • ปีที่ 1 จะได้รับยกเว้นค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี
  • ปีที่ 2 ถึง ปีที่ 4 ถ้าต้องการยกเว้นต้องใช้บัตรมากกว่า 12 ครั้งต่อปี หรือใช้จ่ายตามวงเงินที่กำหนดในแต่ละประเภทบัตร เช่น ต้องใช้จ่ายเงิน 20,000 ต่อปีเป็นต้น
  • ปีที่ 5 เป็นต้นไป ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ

ก็ถือว่าไม่ได้ยากเลย สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บัตรเครดิตกสิกรเพราะว่าปัจจุบันสามารถจ่ายบัตรเครดิตผ่านการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง เกิน 12 ครั้งคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องปกติของคนในยุคนี้แล้วด้วยซ้ำค่ะ


อ้างอิง: pantip1,pantip2,kbank1,kbank2,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo