รวม! 6 สินเชื่อไลน์ เงินด่วน (LINE) 2565 : ธกส,กสิกรไทย,พิโกไฟแนนซ์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนไทยใช้แอปพลิเคชันที่ใช้สื่อสารกันมากและบ่อยขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งไลน์ (LINE) ที่สะดวกและประหยัดไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้งาน

ไลน์เงินด่วน

ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่หลาย ๆ บริษัทมองเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภค แล้วได้นำเสนอบริการไลน์เงินด่วน ให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังรวดเร็ว และสามารถสื่อสารไปยังลูกค้าได้โดยตรง ไปดูกันเลยค่ะว่ามีบริษัทแบบไหนบ้างที่เปิดบริการยืมเงินผ่านไลน์แล้วบ้าง!

ไลน์เงินด่วน ธกส.

สำหรับไลน์เงินด่วนของธนาคารเกษตร และสหกรณ์เป็น สินเชื่อฟื้นฟูภาคการเกษตรสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส covid-19

-โฆษณา-

ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีว่าการไม่กระจุกอยู่กันเป็นกลุ่มจะช่วยให้มีโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อโรคต่ำลง ดังนั้นทางธนาคารจึงมีวิธีการยื่นขอสินเชื่อโครงการนี้ได้ผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ เงินด่วนฉุกเฉินก็จะถูกส่งไปเยียวยาวทันทีเมื่อได้รับการพิจารณาอนุมัติ ผ่าน 2 สินเชื่อ ได้แก่ สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด และสินเชื่อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ ที่มีรายละเอียด ดังนี้

อย่างแรกคือ สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยของค่าใช้จ่ายโครงการต่างกัน ต่อไปนี้

  • อัตราดอกเบี้ย สำหรับค่าใช้จ่ายหมุนเวียน: เดือนที่ 1 ถึง เดือนที่ 3 ดอกเบี้ย 0% และเดือนที่ 4 เป็นต้นไปคิดตามอัตราดอกเบี้ย MRR
  • อัตราดอกเบี้ย สำหรับค่าลงทุน: ปีที่ 1 ถึงปีที่ 3 ดอกเบี้ย 4% ต่อปี และตั้งแต่ ปีที่ 4 เป็นต้นไปคิดตามอัตราดอกเบี้ย MRR

อย่างที่สองคือ สินเชื่อพอเพียงเพื่อเลี้ยงชีพ (Sufficient Loan) วงเงินกู้รายละไม่เกิน 50,000 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ยในช่วงเดือนที่ 1 ถึง เดือนที่ 3 ดอกเบี้ย 0% ต่อปี และตั้งแต่เดือนที่ 4 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ย MRR

หากเพื่อน ๆ ที่สนใจสินเชื่อของทางธกส.ก็สามารถสอบถามและสมัครได้ผ่านทาง LINE Official BAAC Family โดยสามารถเพิ่มเพื่อนได้โดยการพิมพ์ค้นหาเพื่อนด้วย ID : @baacfamily  หรือสอบถามโดยตรงที่เบอร์ 02-555-0555

ระยะเวลาโครงการ: ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

ไลน์เงินด่วน UOB

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อบ้าน ธนาคารยูโอบีก็มีไลน์เงินด่วนสินเชื่อบ้านที่ให้พนักงานประจำ หรือเจ้าของกิจการสามารถรู้ผลภายใน 3 วัน และไม่จำเป็นต้องไปธนาคารด้วยเพราะเจ้าหน้าที่จะมารับเอกสารโดยตรงกับเราเลย เพียงแค่เราแอดไลน์ธนาคารยูโอบี โดยการพิมพ์ค้นหาเพื่อนด้วย ID : @uobhomeloan ไปเพื่อสอบถามโดยตรง

ซึ่งโครงการสินเชื่อบ้าน ยูโอบีนี้มีขั้นต่ำการกู้อยู่ที่ 500,000 บาท และสูงสุดถึง 50 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

และมีอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่เดือนละ 2.99% ในช่วงเดือนที่ 1 ถึง เดือนที่ 3 พร้อมทั้งระยะเวลาการผ่อนชำระก็สูงถึง 20-30 ปีค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมโดยตรงที่เบอร์ 02-093-2020 หรือติดต่อ ธนาคารยูโอบี ทุกสาขาทั่วประเทศ

ไลน์เงินด่วน เพื่อนแท้เงินด่วน

ไลน์เงินด่วน บริการสินเชื่อจากเพื่อนแท้เงินด่วน เปิดบริการขอสินเชื่อผ่านไลน์ ซึ่งเป็นสินเชื่อแบบพิโกไฟแนนซ์ เพียงแค่เพิ่มเพื่อนในไลน์ @pueantae-ngernduan จากนั้นก็สามารถกดขอสมัครสินเชื่อได้เลย เมื่อยื่นเรื่องเสร็จก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาในการดำเนินเรื่องต่อไป

ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยของเพื่อนแท้เงินด่วนจะเริ่มต้นที่ 0.87% ต่อเดือน และสูงสุดไม่เกิน 3% ต่อเดือน หรือ 36% ต่อปีตามกฎหมายกำหนด

ซึ่งมีสินเชื่อหลากหลายประเภทที่ให้บริการเช่น สินเชื่อบ้าน, สินเชื่อรถกระบะ รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ เป็นต้น

ไลน์เงินด่วน ocean

จะเป็นบริการสินเชื่อที่แตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ที่กล่าวมา นั่นคือ “การกู้เงินตามกรมธรรม์” ของไทยสมุทรโดยการเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @Oceanlife เพื่อทำการขอยื่นกู้หรือเช็คกรมธรรม์ต่าง ๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

การกู้เงินสินเชื่อผ่านไลน์ไทยสมุทรจะกู้ได้ไม่เกิน 80% ของมูลค่าเงินสดกรมธรรม์ และมีวงเงินขั้นต่ำที่ 5,000 บาท

นอกจากนี้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ก็จะแตกต่างกันไปตามประเภทกรมธรรมม์ที่ถืออยู่

เหมาะกับ: ผู้ใช้บริการกรมธรรม์ของไทยสมุทร

ไลน์เงินด่วน เงินติดล้อ

เป็นอีกหนึ่งบริษัทเอกชนที่ปล่อยสินเชื่อทางไลน์เงินด่วนให้ได้ใช้งานกันสะดวก รวดเร็วมากขึ้น เพียงเพื่อน ๆ ทำการแอดไลน์ เพื่อเพิ่มเพื่อน @Tidlor

แล้วกดสมัครใช้บริการ 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกในการรับบริการด้านสินเชื่อได้เลย นอกจากนี้สามารถเพิ่มวงเงิน เช็คยอดบิล และขอทราบรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสินเชื่อ หรือประกันได้ทางไลน์ ครบจบในที่เดียวค่ะ

ไลน์เงินด่วน กสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทยก็มีการตั้งบริษัทที่ชื่อว่าบริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมมือในการลงทุนของทั้งไลน์ และธนาคารกสิกรไทยอย่างเป็นทางการเพื่อพัฒนาสินเชื่อที่สามารถกู้เงินด่วยได้ผ่านทางไลน์ ที่ชื่อแบรนด์ว่า “LINE BK”

โดยทำการจดทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2561 และคาดว่าจะมีบริการสินเชื่อให้ได้ใช้ในปี 2563


อ้างอิง: pueantae-ngernduan,uob,ngerntidlor,ocean,line bk,baac,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo