อัปเดต 9 ชา กาแฟไม่อ้วนที่ 7-11 All Café – แคลน้อย ดื่มแล้วไม่อ้วน

ตอนนี้ใคร ๆ ก็ต้องหันมาดูแลสุขภาพใช่ไหมคะ จะกิน จะดื่ม ก็หาเมนูทางเลือกสุขภาพ วันนี้ แหม่มรีวิว เลยอยากมาแนะนำเมนูเครื่องดื่มจากร้านสะดวกชื่อดังที่มีอยู่ทุกมุมเมืองอย่าง 7-11 กับ เครื่องดื่ม All Café แคลต่ำ ดื่มแล้วไม่อ้วน แต่ละเมนูจะมีอะไรมาตามมาดูกันค่ะ

ชา กาแฟไม่อ้วนที่ 7-11 All Café

สำหรับใครที่เข้า 7-Eleven บ่อย ๆ จะต้องเคยลิ้มลองเครื่องดื่มต่าง ๆ ของ All Café อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา ช็อกโกแลต หรือสมูทตี้ก็ตาม แต่รู้ไหมว่าที่ All Café ก็มีเครื่องดื่มแคลต่ำ ดื่มแล้วไม่อ้วน และเมนูลับ All Café ที่มิกซ์ได้เองแบบดื่มแล้วไม่ต้องห่วงหุ่น 

ตอนนี้ที่ All Café มีเครื่องดื่มที่ได้รับสัญลักษณ์ ‘ ทางเลือกสุขภาพ ’ ด้วยนะคะ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่รักสุขภาพแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ สามารถสังเกตุได้ง่าย ๆ ที่ป้ายเมนูด้วยสัญลักษณ์

-โฆษณา-

เครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ คือ

สัญลักษณ์ ‘ทางเลือกสุขภาพ’ คืออะไร ?

เป็นเครื่องหมายที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้ออาหารที่มีโภชนาการที่เหมาะสม โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมายนี้จะต้อง มีปริมาณ น้ำตาล ไขมัน โซเดียมผ่านตามเกณฑ์ เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี และได้มาตรฐานรับรอง แต่จะมีเมนูอะไรบ้างใน All Café ที่แคลต่ำ และดีต่อสุขภาพมาดูกันค่ะ

9 ชา กาแฟดื่มแล้วไม่อ้วนที่ All Café

และจะมีเมนูอะไรบ้างที่เป็นเมนูทางเลือกสุขภาพ รวมถึงเมนูที่มิกซ์แอนด์แมทช์ เลือกส่วนผสมต่าง ๆ มาปรับให้ถูกปาก และยังคงสามารถรักษาสุขภาพได้กับเครื่องดื่มแคลต่ำ All Café ดื่มแล้วไม่อ้วน ใครพร้อมแล้วตามมาค่ะ

อเมริกาโน่น้ำผึ้ง

สายกาแฟจะต้องเลิฟ เพราะแก้วนี้มีช็อต เอสเพรสโซ่จากกาแฟเข้มข้น คั่วพิเศษเฉพาะ All Café ผสมน้ำผึ้งแทนน้ำตาล เพิ่มความหอมและรสกลมกล่อมของเครื่องดื่ม แถมยังเป็นเมนูกาแฟทางเลือกสุขภาพที่ราคาดี หาซื้อง่ายแบบสุด ๆ 

อเมริกาโน่น้ำผึ้ง All Café กี่แคล

ส่วนผสม : กาแฟ + น้ำ + น้ำผึ้ง
แคลอรี่ : ≈ 70 แคลอรี่
ราคา : 35 – 50 บาท

ชาอูหลงหอมหมื่นลี้น้ำผึ้ง

เครื่องดื่มที่มีความหอมแบบสุด ๆ เพราะมีส่วนผสมทั้ง ชาอู่หลง ดอกหอมหมื่นลี้ และน้ำผึ้ง ในแก้วเดียว ช่วยกระตุ้นระบบประสาท และคลายความเครียด อีกทั้งยัง ช่วยลดคลอเลสเตอรอล ได้ด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเมนูทางเลือกสุขภาพใน 7-11 ที่น่าสนใจและเหมาะกับการดื่มระหว่างวัน

ชาอูหลงหอมหมื่นลี้น้ำผึ้ง All Café กี่แคล

ส่วนผสม : ชา + น้ำ + น้ำผึ้ง
แคลอรี่ : ≈ 120 แคลอรี่
ราคา : 30 – 35 บาท

เก๊กฮวยอัญชันน้ำผึ้ง

เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเก็กฮวย และดอกอัญชันจึง ช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดสารพิษในร่างกาย และบำรุงสายตาอีกด้วยนะคะ

เก๊กฮวยอัญชันน้ำผึ้ง All Café กี่แคล

ส่วนผสม : น้ำเก๊กฮวย + น้ำอัญชัน + น้ำผึ้ง
แคลอรี่ : ≈ 172 แคลอรี่
ราคา : 30 – 35 บาท

ชาคาโมไมล์น้ำผึ้งเบลนด์

ใครกำลังมองหาเครื่องดื่มที่มาเพิ่มความผ่อนคลาย ต้องเครื่องดื่มแก้วนี้เลยค่ะ มีส่วนผสมทั้ง ดอกคาโมไมล์ ดอกคำฝอย และเจี่ยวกู่หลาน เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย ชะลอความแก่ และลดไขมันในเส้นเลือด ดื่มแล้วหอม ฟิน แถมยังเป็นเมนูทางเลือกสุขภาพ

ชาคาโมไมล์น้ำผึ้งเบลนด์ All Café กี่แคล

ส่วนผสม : ชา + น้ำ + น้ำผึ้ง
แคลอรี่ : ≈ 100 แคลอรี่
ราคา : 30 – 35 บาท

ชาดำน้ำผึ้ง

สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟ จะต้องชอบเครื่องดื่มแก้วนี้แน่นอนค่ะ โดยเมนูนี้มีส่วนผสมจาก ใบชาอู่หลงผสมชาดำ และเพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้ง บอกเลยว่าแก้วนี้อร่อยโดนใจสุด ๆ ใครสายชาดำต้องเลิฟแน่ ๆ ค่ะ

ชาดำน้ำผึ้ง All Café กี่แคล

ส่วนผสม : ชาดำ + น้ำ + น้ำผึ้ง
แคลอรี่ : ≈ 100 แคลอรี่
ราคา : 30 – 35 บาท

ลาเต้นมอัลมอนด์

สำหรับเมนูนี้เพื่อน ๆ อาจจะไม่รู้ว่าทำได้นะคะ ใครที่ชอบดื่มกาแฟรสนุ่มละมุนลิ้นแต่ห่วงเรื่องครีมเทียม นมข้น ต่าง ๆ ที่ทำลายสุขภาพ ต้องสั่งเลยค่ะกับลาเต้นมอัลมอนด์ เพียงแค่เพื่อน ๆ หยิบนมอัลมอนด์จากตู้แช่ แนะนำให้เป็นสูตรหวานน้อยนะคะ และแจ้งพนักงานให้ชงเป็นเครื่องดื่มลาเต้ค่ะ เพียงเท่านี้ก็ได้เครื่องดื่มลาเต้ที่ดีต่อสุขภาพ

ลาเต้นมอัลมอนด์ All Café กี่แคล

ส่วนผสม : กาแฟ + นมอัลมอนด์
แคลอรี่ : ≈ 40 แคลอรี่
ราคา : 30 – 35 บาท

คาปูชิโน่

เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่อยากปรับสูตร และยังชอบรสชาติที่ กลมกล่อม และหวาน อยู่บ้าง แหม่มแนะนำเมนูค่ะ เพราะเพื่อน ๆ จะได้ทั้งรสชาติที่กลมกล่อมของรสกาแฟ และนมสด ฟองนมสัมผัสนุ่ม ดื่มฟิน ๆ กาแฟเข้ม ๆ เพราะ คาปูชิโนจะใส่นมและกาแฟในอัตราส่วนเท่า ๆ กัน ใครอยากรับความเข้มพร้อมดื่มนมนุ่ม ๆ ต้องเป็นตัวนี้ค่ะ 

คาปูชิโน่ All Café กี่แคล

ส่วนผสม : กาแฟ + นม
แคลอรี่ : ≈ 130 แคลอรี่
ราคา : 30 – 55 บาท

เวรี่เบอร์รี่สมูทตี้ นมเวย์โปรตีน 

เมนูนี้เรียกได้ว่าเติมความ สดชื่น และให้พลังงานกับร่างกาย ได้อย่างดีเลยค่ะ รสชาติหวาน เปรี้ยวกำลังดี กลมกล่อม ไม่ได้เปรี้ยวโดดจี๊ด สำหรับสายสุขภาพลองให้พนักงานเปลี่ยนเป็นนมเวย์โปรตีนดูสิค่ะ ได้ทั้งความเปรี้ยวหวานของผลไม้ และความมันนัวของนมเวย์ รสชาตินะคะเริ่ดสุด ๆ 

เวรี่เบอร์รี่สมูทตี้ นมเวย์โปรตีน  All Café กี่แคล

ส่วนผสม : เบอร์รี่ + นมเวย์โปรตีน
แคลอรี่ : ≈ 250 แคลอรี่
ราคา : 104 บาท

ชาเย็นนมอัลมอนด์

ใครบอกว่าชาเย็น ไม่ใส่นมข้นจะไม่นัว เคยลองกันหรือยังกับชาเย็นนมอัลมอนด์ สำหรับเพื่อน ๆ สายสุขภาพที่ต้องการดูแลหุ่น ชาเย็นนมอัลมอนด์คือทางออก เพราะทั้ง หอมชาเข้ม ๆ และได้ความมัน และหวานจากนมอัลมอนด์ แคลต่ำแต่ยังอร่อยค่ะ ยิ่งถ้าคนไหนไม่ใส่น้ำตาล หรือนมข้นด้วยนะคะ แคลต่ำสุด ๆ

ชาเย็นนมอัลมอนด์  All Café กี่แคล

ส่วนผสม : ชา + นมอัลมอนด์
แคลอรี่ : ≈ 50 แคลอรี่
ราคา : 30 – 50 บาท

บอกเลยค่ะทุกเมนูที่แหม่มรวมมาให้ เฮลตี้ ดีต่อร่างกาย นับเป็นเครื่องดื่มแคลต่ำจาก 7-11 All Café ดื่มแล้วไม่อ้วน แถมยังได้เรื่องสุขภาพ ใครถูกใจบทความแนวนี้อย่าลืมบอกต่อให้เพื่อน ๆ อ่านกันนะคะ ไว้ครั้งหน้าแหม่มมีเรื่องสุขภาพใกล้ตัวอะไรที่น่าสนใจ แหม่มรีวิว จะลิสต์ข้อมูลดี ๆ มาฝากให้เป็นประโยชน์อีกค่ะ สำหรับบทความนี้แหม่มขอเข้า All Café สั่งเครื่องดื่มไม่อ้วนมาดื่มสักแก้วนะคะ พอดีช่วงนี้ออนไดเอทค่ะ 

แหม่มรีวิว
Logo