วิธีสมัคร! สินเชื่อกู้เงินไทยพาณิชย์ 10000 – “รู้ผลทันที” กู้ฉุกเฉินผ่านแอป scb easy

ใครที่กำลังมองหาเงินกู้ หรือสินเชื่อฉุกเฉิน วันนี้ขออนุญาตแชร์โครงการสินเชื่อมณีทันเพื่อธุรกิจของธนาคารไทยพาณิชย์มาฝากค่ะ ซึ่งสามารถทำได้ทุกที่ไม่จำเป็นต้องไปธนาคารด้วยคอนเส็ปของสินเชื่อนี้ที่ว่ารู้ผลเร็วทันใจ น่าจะตอบโจทย์กับใครหลายๆคนที่กำลังหาช่องทางทางการเงินกันนะคะ

ซึ่งเป็นการกู้เงิน scb ในระบบที่มีเอกสาร หรือรายละเอียดการทำเรื่องกู้ชัดเจน แถมดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก อีกทั้งไม่ต้องใช้คนค้ำ หรือ หลักทรัพย์มาค้ำ จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

-โฆษณา-

รายละเอียดโครงการ

สำหรับโครงการกู้เงินผ่านแอป scb easy ง่ายๆโดยไม่ต้องไปถึงธนาคารของธนาคารไทยพาณิชย์ มีชื่อว่า “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” ซึ่งให้โอกาสในการกู้ยืมได้ตั้งแต่ 10,000 บาท จนถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว

เหมาะกับ: คนรุ่นใหม่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่สนใจหาเงินกู้ฉุกเฉิน รวดเร็วทันใจ ซึ่งผู้กู้บางคนที่เคยขอยื่นกู้โครงการนี้มาก็มีการแชร์ประสบการณ์ว่าสามารถกู้ได้ภายใน 3 นาทีเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่าทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการพิจารณา และเงื่อนไขของทางธนาคาร

หลักทรัพย์/ผู้ค้ำประกัน: สำหรับโครงการสินเชื่อเงินกู้มณีทันใจ เพื่อธุรกิจนี้ มีจุดเด่นที่นอกจากจะสามารถทำเองได้ที่บ้านไม่ต้องไปธนาคารแล้ว อีกหนึ่งอย่างคือเป็น การกู้เงิน scb โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน และผู้ค้ำประกันใดใด

back to menu ↑

วิธีกู้เงิน scb มณีทันใจ

การสมัครกู้เงิน scb มณีทันใจเพื่อธุรกิจ สามารถทำได้เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆเท่านั้น มีขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนแรก สามารถทำได้ 2 แบบ อย่างแรกเลย คือ เข้าใช้บริการโดยตรงผ่านแอป โดยการเข้ารหัสใช้งานแอป scb easy ปกติ เมื่อถึงหน้าเมนูรวมก็เลื่อนหาเมนูในส่วนของ “สมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต”

หรือ อีกวิธีคือ เข้าไปที่ลิงค์นี้ >> https://bit.ly/3a1nDQK เพื่อกดเชื่อมไปยังสินเชื่อเพื่อธุรกิจผ่านแอป scb easy

ขั้นตอนที่ 2 คือการอ่านรายละเอียดของโครงการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ จากนั้นสนใจก็กดปุ่ม “สมัครเลย”

ขั้นตอนที่ 3 ก็คือการกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวของเรา เช่น วงเงินที่ต้องการก็กรอกในช่วงระหว่าง 10,000-300,000 บาทตามโครงการสินเชื่อ และช่องให้เติมข้อมูลเพิ่มเติม ใส่ว่า “สินเชื่อสำหรับผู้ค้าออนไลน์” เป็นต้น พร้อมอัปโหลดไฟล์แสดงรายได้ เพื่อส่งคำร้องในการขอสินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ จากนั้นก็รอผลตอบกลับจากเจ้าหน้าที่

ซึ่งหากได้รับการยืนยันการกู้เงิน scb แล้วก็จะมีการโอนเงินให้ในบัญชีที่ผูกไว้แบบในตัวอย่างของผู้ใช้เฟสบุค Sunida Chuchuen ดังนี้

back to menu ↑

ดอกเบี้ย กู้เงินไทยพาณิชย์ ฉุกเฉิน

สำหรับดอกเบี้ยการกู้ฉุกเฉินธนาคารไทยพาณิชย์สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ ก็มีข้อดีตรงที่ว่าเป็นการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ถือว่าเป็นหนึ่งในข้อดีที่กู้เงินฉุกเฉินกับสถานบันทางการเงินโดยตรง

ส่วนอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ MRR+7% ต่อปี ซึ่งถ้าหากมีการผิดนัดชำระ ดอกเบี้ยจะปรับสูงขึ้นอยู่ที่อัตรา MRR+20.63% เพราะฉะนั้นพยายามอย่าลืมจ่ายกันนะคะ โดยระยะเวลาการปล่อยกู้สูงสุดนานถึง 18 เดือน

อ้างอิง: สินเชื่อเพื่อผู้ค้าออนไลน์ scb,scb, เฟส sunida

แหม่มรีวิว
Logo