ส่อง The Naka Island [เดอะนาคาไอส์แลนด์] ที่พักบนเกาะนาคา ภูเก็ต

เดอะนาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักชัวรีคอลเลคชั่นรีสอร์ท แอนด์สปา ภูเก็ต
(The Naka Island, a Luxury Collection Resort & Spa, Phuket)

จะเรียกว่าเป็นที่พักเกาะนาคาใหญ่ ภูเก็ต หนึ่งเดียวที่ เพรียบพร้อมทั้ง วิว ธรรมชาติ ความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศพักผ่อนสุดพรีเมี่ยม ตามชื่อที่ตั้งไว้ว่า The Naka Island, A Luxury Collection Resort and Spa จริงๆค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจแน่นอน ^^

แหม่มเลยไปหาภาพของเหล่าคนดังที่ได้แวะเยือนรีสอร์ทสุดส่วนตัว บนเกาะแห่งนี้มาให้ได้ชมกันค่ะ โดยแบ่งเป็นภาพตัวอย่างตามประเภท

    • ไม่ว่าคุณจะมาพัก คู่รัก (ซึ่งบรรยากาศจะเป็นส่วนตัวมากๆ จึงไม่แปลกที่ดารา เซเลปคนมีชื่อเสียงจะมาผ่อนคลายจากการทำงานสุดส่วนตัวกันที่นี่ค่ะ)

    • มาแบบครอบครัว จะวัยรุ่น หรือครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ก็ตอบโจทย์ความสะดวก และความใกล้ชิดธรรมชาติ แบบไม่ต้องมีทัวร์ ไม่ต้องมีอะไรวุ่นวายการพักผ่อนใช้เวลากับคนในครอบครัวเลยค่ะ

-โฆษณา-
  • หรือจะมากับกลุ่มเพื่อนๆ ชิวๆ จิบไวน์ คุยงาน หรือจะนัดสังสรรค์กันแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ไม่มีใครเร่ง หรือกวนจิตใจคุณ

ที่อยู่: 32 หมู่ 5 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง, เกาะนาคาใหญ่, ภูเก็ต, ประเทศไทย, 83110>> คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น 7800 บาท (ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนตามเทศกาลและประเภทห้องพัก)
Website:http://bit.ly/2NfOYFm

กดปุ่มนี้ เพื่อตรวจสอบว่าห้องพักว่างหรือไม่ได้เลยนะคะ ง่ายๆ

เป็นกำลังใจให้แหม่ม จองที่พักผ่านลิงค์ด้านบน พลีส นะๆ

ใครชอบทำกิจกรรมบอกเลยตารางกิจกรรมคุณสามารถแน่นได้เพียงขอคำแนะนำจากทางโรงแรม ไม่ว่าจะ สปา โยคะ กีฬาทางน้ำ ปั่นจักรยาน ฯลฯ มีเยอะมากๆ ให้ใช้เวลาบนเกาะแห่งนี้ให้เต็มที่สุดขั้วไปเลยค่ะ หรือใครที่ชอบว่ายน้ำก็มีทั้งสระว่ายน้ำทั้งในห้องส่วนตัวและสระว่ายน้ำกลางริมทะเลสะอาดเนื่องจากมีพนักงานคอยทำความสะอาดอยู่เสมอเป็นระยะๆ สะอาดสบายใจหายห่วง

แหม่มรีวิว
Logo