คัดเด็ด! 4 สินเชื่อ ไม่เช็คบูโร ถูกกฎหมาย – [เสริมสภาพคล่อง/ปลอดภัย/ไร้คนค้ำ]

บางครั้งเมื่อเราจำเป็นต้องใช้เงิน และสถานภาพทางการเงินของเราอาจจะยังไม่พร้อมในเรื่องของเครดิตบูโร ความกังวลที่จะเกิดขึ้นคือเราจะสามารถกู้เงิน หรือขอสินเชื่อไม่เช็คบูโร ถูกกฎหมายที่ไหนได้บ้าง

วันนี้แหม่มรีวิว (Mamreview.com) จะช่วยเพื่อน ๆ รู้จัก แหล่งเงินด่วนที่ถูกกฎหมายไม่เช็คเครดิตบูโร หรือติดบูโร ก็มีโอกาสขอผ่านไปพร้อม ๆ กันค่ะ

สินเชื่อไม่เช็คเครดิตบูโร

มาดูสินเชื่อไม่เช็คบูโร ถูกกฎหมายกันที่เราคัดเลือกมาให้ ซึ่งมีในหลายแบบทั้งรถแลกเงิน และแอปเงินด่วนฉุกเฉิน 15-30 นาทีได้เงินจริงทั้งแบบโอนเข้าบัญชี และเงินสดให้โดยตรงที่สาขาก็มีค่ะ

-โฆษณา-

เงินเทอร์โบ ไม่เช็คบูโร

เงินเทอร์โบ เป็นสินเชื่อไม่เช็คบูโร ถูกกฎหมาย ที่เพียงคุณมีมอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์ ก็สามารถทำไปแลกเงินด่วนได้ โดยไม่ต้องมีคนค้ำ และไม่เช็คเอกสารแสดงรายได้อีกด้วย

สินเชื่อ ไม่เช็คบูโร ถูกกฎหมายของเงินเทอร์โบคิดอันตราดอกเบี้ยขั้นต่ำเพียง 0.68% ต่อเดือน และสามารถรับเงินได้ภายใน 1 วันเท่านั้น

และสามารถทำได้ทุกจังหวัดที่มีสาขาเงินเทอร์โบ โดยส่วนมากก็จะมีสาขาที่ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือค่อนข้างมาก ใครที่อยู่จังหวัดในภาคเหล่านี้ก็สามารถติดต่อโดยตรงกับทางสาขาได้เลยค่ะ

ช้างไทยเงินกู้ ไม่เช็คบูโร

ช้างไทยเงินกู้ เป็นบริษัทที่ให้สินเชื่อถูกกฎหมาย โดยสามารถติดต่อกู้ได้ที่สาขา หรือส่งใบสมัครขอสินเชื่อผ่านไปรษณีย์ก็ได้ ซึ่งจะมีระยะเวลาในการพิจารณาผลการอนุมัติประมาณ 7 วัน

ช้างไทยเงินกู้ ไม่เช็คบูโร

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ไม่เช็คบูโร ถูกกฎหมาย หรือกรณีไม่มีเอกสารเครดิตบูโร หรือติดบูโร สามารถกู้กับช้างไทยเงินกู้ได้ กำหนดไว้ไม่เกิน 30,000 บาท

โดยสามารถติดต่อขอกู้เงินสินเชื่อส่วนบุคคลได้สำหรับผู้ที่ทำงานในโซนกรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร และสงขลา เนื่องจากมีสาขาช้างไทยเงินกู้ไว้คอยบริการได้ อ่านต่อ

ไลน์บีเค ติดบูโรยืมเงินได้

ไลน์บีเคเป็นแอปเงินด่วนที่ให้คุณยืมเงินได้รวดเร็วใน 1-3 วัน บางท่านมีกสิกร K Plus อยู่แล้วแค่กดปุ๊บก็อนุมัติปั๊บเลย ทำให้สะดวกมาก ๆ แนะนำให้ลองสมัครไปดูก่อน

line bk ไม่เช็คบูโร

ซึ่งถึงแม้ว่าไลน์บีเคจะไม่ได้บอกว่าไม่เช็คบูโร แต่ไลน์บีเคก็บอกเลยว่าถึงจะติดเครดิตบูโรก็สามารถสมัครได้ เพราะไลน์บีเค ใช้หลักเกณฑ์ในการอนุมัติที่หลากหลายทั้งอายุ อาชีพ รายการเดินบัญชี ร่วมกับนโยบายบริษัท ซึ่งก็มีผู้ใช้งานที่ติดเครดิตบูโรแล้วขอยืมเงินไลน์บีเคผ่านมาแล้ว

ตัวอย่าง เช่น:

line bk ไม่เช็คบูโร_2

โดยสามารถลองยืมเงินไลน์บีเคได้ทั้งในไอโฟน และ แอนดรอยด์ เพียงแค่มีแอปไลน์ อ่านต่อ

ห้าให้มันนี่ ติดบูโรยืมเงินได้

แอปเงินด่วนออนไลน์ ห้าให้มันนี่ ปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนเป็น สินเชื่อฟินนิกซ์ แล้วนะคะ โดยให้ยืมเงินด่วนได้ไวใน 30 นาที โดยใช้บัตรประชาชนใบเดียว ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปห้าให้มันนี่ได้สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์ และจะสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกมากขึ้นหากเพื่อน ๆ มีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เพื่อใช้ในการรับเงินกู้ และจ่ายเงินในแต่ละงวด

ห้าให้มันนี่ ไม่เช็คบูโร

โดยสำหรับกู้เงินด่วนออนไลน์ผ่านห้าให้มันนี่นั้นไม่ได้ถูกบอกไว้ว่าเช็ค หรือไม่เช็คบูโร แต่ก็มีผู้แชร์ประสบการณ์การขอกู้ยืมเงินออนไลน์กับทางห้าให้มันนี่ว่า สามารถผ่านการอนุมัติเพื่อยืมเงินออนไลน์ได้เช่นกัน

ตัวอย่างเช่น:

ห้าให้มันนี่ ไม่เช็คบูโร_2

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจยืมเงินด่วนห้าให้มันนี่ก็มาทำความรู้จักกันเพิ่มเติมได้นะคะ อ่านต่อ


อ้างอิง: 1,2,3,4,5,,5เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทต่างๆโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo