[มาใหม่!] ยืมเงินทรูวอลเลท true wallet สูงสุด 50000 ‘ทรูแคชนาว(Cash Now)’ 2565

สินเชื่อแคชนาว บาย แอสเซนด์ นาโน (Cash Now by Ascend Nano) สินเชื่อยืมเงินทรูวอลเลท แอปฯใช้จ่ายแทนเงินทั้งออนไลน์และตามร้านค้ามากมายที่รองรับ ถือว่ายอดนิยมและใช้แพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน

วันนี้เราจะมาดูกันค่ะว่าสินเชื่อแคชนาว การยืมเงินทรูมันนี่ วอลเลทมีข้อมูลของรายละเอียดเด่น ๆ อะไรบ้างที่น่าสนใจ แหม่มได้ทำการหาข้อมูลมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกันดังนี้ค่ะ

ยืมเงินทรูวอลเลท สินเชื่อแคชนาว คืออะไร

สินเชื่อแคชนาว บาย แอสเซนด์ นาโน (Cash Now by Ascend Nano) คือ สินเชื่อบริษัทแอสเซนด์ นาโนที่ให้บริการผ่านแอปฯทรูมันนี่ วอลเลท

-โฆษณา-

ซึ่งเป็นสินเชื่อเงินด่วน ไม่ต้องใช้คนค้ำ หรือหลักทรัพย์ค้ำใด ๆ อีกทั้งให้ดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี หรือ ประมาณ 2.08% ต่อเดือน

จากจากนี้ยังสามารถผ่อนเงินกู้ได้นานตั้งแต่ 6 เดือน ถึง สูงสุดที่ 24 เดือนได้อีกด้วย ซึ่งระยะเวลาการผ่อนนั้นจะแบ่งออกเป็นแบบ 6 เดือน, 12 เดือน, 18 เดือน และ 24 เดือน

ยืมเงินทรูวอลเลท สินเชื่อแคชนาว อนุมัติกี่วัน

เรียกว่านอกจากจะถูกกฎหมาย และเป็นสินเชื่อไม่ใช้คนค้ำแล้วอนุมัติผลเร็ว ภายใน 1 วัน และได้รับวงเงินสินเชื่อวันถัดไปเลยค่ะ

โดยวงเงินที่ได้รับสามารถได้รับสูงตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 50,000 บาท หรืออาจจะได้วงเงินน้อยกว่าที่ขอไป หรือเท่าที่ขอตามความเหมาะสมของทางบริษัทนะคะ

ยืมเงินทรูวอลเลท โหลดแอปฯสินเชื่อแคชนาว

สำหรับสินเชื่อแคชนาว (สินเชื่อ Cash Now by Ascend Nano) ไม่ได้มีแอปพลิเคชันชื่อนี้โดยเฉพาะแต่อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่า ผู้ที่จะได้ใช้สินเชื่อนี้นั้นจะต้องใช้บริการแอปฯทรูมันนี่ วอลเลท

ดังนั้นหากเพื่อน ๆ ท่านใดสนใจได้รับสินเชื่อแคชนาว ก็สามารถโหลดแอปฯทรูวอลเลท (true money wallet) มาใช้งานได้นะคะ ซึ่งสามารถใช้ในการใช้จ่ายชีวิตประจำวันได้แทนเงินสดอีกด้วยค่ะ

ยืมเงินทรูวอลเลท สมัครสินเชื่อแคชนาวยังไง

มาถึงการยืมทรูวอลเลทด้วยสินเชื่อแคชนาว ต้องบอกว่าสินเชื่อแคชนาวเป็นหนึ่งในสินเชื่อทรูวอลเลทที่จะถูกเสนอให้เป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าบางท่านเท่านั้น

ดังนั้นหากเพื่อน ๆ เป็นลูกค้าของทางทรูวอลเลทอยู่แล้วก็อาจจะมีสิทธิ์ได้รับสินเชื่อแบบนี้เช่นกัน ซึ่งหลัก ๆ ที่พิจารณาก็จะมีดังนี้

  • จะต้องเป็นลูกค้าที่มีสินเชื่อ หรือบัญชีสินเชื่อกับทางบริษัทดั้งเดิมอยู่แล้ว อย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป
  • และที่สำคัญก็จะต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่ใช้แอปทรูมันนี่ใช้ชีวิตประจำวันอยู่แล้ว เพื่อให้ทางบริษัทมีข้อมูลพิจารณาความเหมาะสมคุณสมบัติของผู้ใช้แอปฯว่าเหมาะกับการได้รับข้อเสนอสินเชื่อแคชนาวหรือไม่

ยืมเงินทรูวอลเลท แคชนาวช่องทางการติดต่อ

สินเชื่อแคชนาว (Cash Now by Ascend Nano)
วงเงินสูงสุด1หมื่น–5หมื่นบาท หรือ 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน6-24 เดือน
ดอกเบี้ยสูงสุด25%
ฟรีค่าธรรมเนียมในการกู้,ค่าอากรแสตมป์ติดสัญญากู้

อ้างอิง: facebook,truemoney,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo