บัตรเดบิต LINE BK (ไลน์บีเค) – คือ,ใช้ยังไง [บัตรน่ารัก/ไร้ค่าธรรมเนียม/ยืมเงินได้]

ปัจจุบันมีบัตรเดบิตหลากหลายเจ้าให้ได้เลือกใช้บริการ ทั้งจากธนาคารโดยตรง หรือจากโซเชียลแบงกิ้ง อย่างไลน์ บีเค ที่มีผลิตภัณฑ์บัตรเดบิต ไลน์ บีเค ที่ได้รับความร่วมมือจากแอปฯไลน์ และธนาคารกสิกรไทยที่ออกบริการทางการเงินต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับเราในยุคโซเชียลมีเดีย

ใครที่สนใจรูดบัตรเดบิตออฟไลน์ ด้วยลายบัตรน่ารัก ๆ พร้อมบริการยืมเงิน หรือสนใจบัตรเดบิตออนไลน์ไร้ค่าธรรมเนียม ก็มาทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

-โฆษณา-

บัตรเดบิต LINE BK คือ

บัตรเดบิต line bk คือ

บัตรเดบิต LINE BK (LINE BK debit card) คือ บัตรที่เพื่อน ๆ อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปสามารถสมัครได้ เพื่อสามารถรูด หรือจ่ายเงินออนไลน์ในการซื้อสินค้าได้ ซึ่งเงินนั้นจะถูกตัดจากบัญชีเงินฝากของเราที่ผูกไว้กับบัตรทันที

โดยบัตรเดบิต LINE BK แบ่งออกเป็น 3 ประเภทบัตรด้วยกัน เพื่อน ๆ สามารถเลือกสมัครใช้งานได้ตามความสนใจ ดังนี้

  • บัตรเดบิต ออนไลน์
  • บัตรเดบิต (มีบัตรใช้งานออฟไลน์)
  • บัตรเดบิต คู่วงเงิน
back to menu ↑

บัตรเดบิต LINE BK ใช้ยังไง

อย่างที่เกริ่นไปแล้วข้างต้นว่า มีบัตรเดบิต LINE BK ทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทนั้นก็ใช้งานแตกต่างกันตามแต่ละประเภท ดังนี้

บัตรเดบิต LINE BK ออนไลน์

บัตรเดบิตlinebk_ออนไลน์

เป็นบัตรที่ ไม่สามารถใช้จ่ายออฟไลน์ เช่น เวลาไปเดินห้างต้องการรูดบัตรเดบิตตัดบัญชีเพื่อจ่ายค่าสินค้า บัตรนี้ทำไม่ได้ แต่สามารถใช้จ่ายผ่านการซื้อของออนไลน์ได้ที่ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ verified by VISA ได้

ข้อดีของบัตรเดบิต ออนไลน์: ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี และไม่มีค่าใช้จ่ายแรกเข้า พูดง่าย ๆ คือฟรีทุกอย่างสามารถใช้บัตรเดบิตได้แค่สมัครเข้ามาเท่านั้น

เหมาะกับ: บัตรเดบิตออนไลน์ LINE BK เหมาะกับคนที่ชอบชอปปิงออนไลน์ เพราะช่วยให้สะดวก ง่ายต่อการชำระเงินค่าสินค้าได้รวดเร็วไม่ต้องรอ โอนเงิน หรือทำขั้นตอนผ่านแอปอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัตรเดบิต LINE BK (มีบัตรใช้งานออฟไลน์)

บัตรเดบิตlinebk_มีบัตร

สำหรับบัตรเดบิต LINE BK ชนิดนี้เป็นแบบมีบัตรออกมาจับต้องได้เหมือนบัตรเดบิตธนาคารโดยทั่วไปเลย สามารถรูดจ่ายสินค้าตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อที่รับรูดบัตรเดบิตได้ และจ่ายเงินชอปปิงออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปชอปปิงในปัจจุบันได้อีกด้วย

โดยมีค่าธรรมเนียมการออกบัตร 100 บาท ค่าจัดส่งบัตร 37 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 350 บาทต่อปี

ข้อดีของบัตรเดบิต (มีบัตรใช้งาน): สามารถใช้จ่ายได้ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ทำให้มีใบเดียวจบทุกการใช้จ่าย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกลายบัตรน่ารัก ๆ ได้อีกด้วย

เหมาะกับ: ผู้ที่ชอบความสะดวกในการใช้จ่าย ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ในชีวิตประจำวัน

บัตรเดบิต LINE BK คู่วงเงิน

บัตรเดบิตlinebk_คู่วงเงิน

สำหรับบัตรเดบิต คู่วงเงิน ก็เป็นบัตรที่มีบริการพิเศษตามชื่อเลย คือนอกจากจะใช้จ่ายทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ตามร้านต่าง ๆ ได้แล้ว ยังมาพร้อมกับบริการให้ยืนเงินจ่ายก่อนได้ล่วงหน้าตามวงเงินที่กำหนด

โดยมีค่าธรรมเนียมการออกบัตร 100 บาท ค่าจัดส่งบัตร 37 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 350 บาทต่อปีเช่นเดียวกันกับบัตรเดบิต แบบมีบัตรใช้งานออฟไลน์

ข้อดีของบัตรเดบิต (มีบัตรใช้งาน): สามารถใช้จ่ายได้ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ และยืมเงินจ่ายก่อนล่วงหน้าได้

เหมาะกับ: ผู้ที่สนใจใช้บริการยืมเงิน และรูดบัตรจ่ายเงินซื้อสินค้าออนไลน​และออฟไลน์ได้ภายในบัตรเดียว


อ้างอิง: 1,2,3,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo