แนะนำ! 5 เว็บหาคู่/แอปฯหาคู่ 2023 – คนไทยและต่างชาติ,ชาว pantip รีวิว

โลกอินเทอร์เน็ตก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ มาพร้อมกับการใช้สมาร์ทโฟนที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเรา จากมองตาเราเลยมามองจอ จึงไม่แปลกใจสำหรับยุคนี้ ที่พวกเราจะหาคนรู้ใจ ศึกษาดูผ่านทางโลกออนไลน์ โดยใช้ เว็บหาคู่ หรือแอปฯหาคู่กัน มากขึ้น ทั้งชาวต่างชาติ และชาวไทย

แนะนำแอปฯ หาคู่ 2022

วันนี้ แหม่มรีวิว ดอทคอม มานำเสนอข้อมูลน่าสนใจจากรีวิวชาวพันทิป (pantip) และคนรอบตัวแนะนำ สำหรับคนเหงา ๆ อยากหาเพื่อนคุย หรืออยากจริงจังหาคนรักมาเปิดใจคุยกัน ว่ามีแอปฯหาคู่ หรือเว็บหาคู่ไหนบ้างที่นิยมกัน มีคนใช้จำนวนมาก ซึ่งทำให้เรามีโอกาสเจอคนได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ไปดูกันคะ

เว็บหาคู่ Koo-Up (คู่อัพ)

จุดเด่น: เป็นแอปฯคู่อัพที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นอย่างมากจนถึงขั้นติดอันดับ 1 สุดฮิตของแอปฯหาคู่กันเลยทีเดียว ซึ่งมีฟังก์ชันโดดเด่นที่สามารถใช้งานพื้นฐาน เช่น การค้นหาคู่ของเราจากดวงสมพงษ์กันไหม และสามารถส่งข้อความคุยแชททำความรู้จักกันได้ฟรี

-โฆษณา-

แต่ถ้าเพื่อน ๆ มองว่าฟังก์ชันเหล่านี้ยังไม่หนำใจ อยากให้ได้ใช่ ได้ชัวร์มากขึ้น ก็สามารถใช้ฟังก์ชันพิเศษได้อีกมากมายผ่านการซื้อเหรียญค่ะ หรือไม่ต้องซื้อก็ได้ค่ะ แล้วแต่ความชื่นชอบของเพื่อน ๆ แต่ละคนเลย

เว็ปไซต์ KooUp: www.koo-up.com

ช่องทางดาวน์โหลดแอปฯ KooUp: สำหรับแอนดรอยด์, สำหรับ ios

เว็บหาคู่ facebook dating

จุดเด่น: เป็นแอปฯ หรือเว็บที่ใครก็ใช้โดยทั่วไปอยู่แล้ว เมื่อมีฟังก์ชันใหม่ของทางเฟซบุ๊กขึ้นมา จึงเพิ่มความง่ายในการหาคนรักมากขึ้น ไม่ต้องออกไปใช้แอปฯ อื่น ๆให้หนักเครื่อง

โดยจะมีระบบประมวลการจับคู่มาจากฐานข้อมูลที่ทางเฟซบุ๊กมีจากความสนใจ และไลฟ์สไตล์ของผู้คนมากมายอยู่แล้ว ทำให้ได้คู่เดทที่เหมาะกับเรามากที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ใครที่อยากเข้าร่วมก็สามารถสมัคร เพื่อสร้างโปรไฟล์หาคู่ได้นะคะ จะแยกออกจากโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเรา เพิ่มความรับรู้แบบเป็นส่วนตัวให้ตนเองมากขึ้น

เว็ปไซต์ facebook dating: www.facebook.com/dating

ช่องทางดาวน์โหลดแอปฯ facebook: สำหรับแอนดรอยด์, สำหรับ ios

แอปฯหาคู่ tinder

จุดเด่น: เป็นแอปฯที่ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังคงฮิต และคิดอะไรไม่ออกก็ทินเดอร์เสมอ สำหรับคนอยากมีคู่ไม่ว่าจะหาคู่ต่างชาติ หาคู่คนไทย ก็หลากหลายสัญชาติให้ได้เลือกหาคนรักตามสเป็กของเพื่อน ๆ ได้เลยคะ

นอกจากฟังก์ชันปัดซ้ายขวา หาคนที่สนใจแล้ว ปัจจุบันยังมีเพิ่มการคุยแบบกลุ่มด้วยนะคะ คือเราสามารถพูดคุยกับหลาย ๆ คนได้ในห้องแชทห้องเดียว ก็เรียกว่าประหยัดเวลากับคำถามซ้ำ ๆ ที่ต้องเจอจากหลาย ๆ คนนะคะ จากนั้นก็ไปศึกษาดูใจกันได้หากพบคนที่ถูกใจ ถูกคอที่อยากจะลองเดทด้วยคะ ความสัมพันธ์จะได้ก้าวหน้าและตัดสินว่าไปต่อหรือพอแค่นี้ได้คะ

เว็ปไซต์ tinder: tinder.com

ช่องทางดาวน์โหลดแอปฯ tinder: สำหรับแอนดรอยด์, สำหรับ ios

แอปหาคู่ Omi

จุดเด่น: เป็นแอปฯหาคู่ที่เปิดตัวใหม่ ก็เรียกว่าเป็นน้องใหม่ในวงการก็ได้ ซึ่งเปิดตัวมาเมื่อปี 2019 แต่ก็มาแรงคนนิยม หลั่งไหลไปใช้เพื่อเปิดประสบการณ์เล่น พูดคุย หาเพื่อน หาคนที่ใช่แบบมีคุณภาพตามคอนเซ็ปแอปฯที่ว่า omi ที่ที่คนว้าวเขาอยู่กัน

โดยเพื่อน ๆ สามารถใช้ฟังก์ชันพื้นฐานแบบฟรี ๆ ได้แก่ ฟังก์ชันการปัดเพื่อหาคนที่ถูกใจ ฟังก์ชันการจับคู่ (match) การพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกันในแชท เป็นต้น ส่วนถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้ว่ามีใครบ้างนะ ที่ชอบเรา หรือ ฟังก์ชันชอบไม่จำกัด ก็จะเป็นฟังก์ชันที่สมัครแบบพรีเมี่ยม เพื่อคนที่อยากจะเพิ่มประสบการณ์มากขึ้นคะ

เว็ปไซต์ Omi: omi.sg

ช่องทางดาวน์โหลดแอปฯ Omi: สำหรับแอนดรอยด์, สำหรับ ios

เว็บหาคู่ match.com

จุดเด่น: เป็นเว็บและแอปฯหาคู่ที่มีสมาชิกคนไทยสมัครไปใช้ก็ค่อนข้างมาก และมีหลากหลายสัญชาติด้วย โดยเราสามารถดูโปรไฟล์ของคนที่เล่นแอปฯนี้ในบริเวณใกล้เคียงรอบตัวเราได้ แถมยังรู้ได้อีกด้วยว่ามีใครแอบมาส่องโปรไฟล์เราบ้างนะ

ความนิยมของแอปฯนี้ก็ส่งผลให้มีความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่ง คือ มีคนที่สมหวังจากแอปฯนี้มากมาย ในเว็บต่างประเทศ match.com ก็มีการบอกด้วยว่าได้ผลดีกว่าแอปฯจับคู่อื่น ๆ ที่ให้บริการฟรี ซึ่งก็แปลว่าคนเล่นน่าจะหาคู่แบบจริงจังจึงได้ตัดสินใจจ่ายค่าบริการนั่นเองคะ

เว็ปไซต์ Match: th.match.com

ช่องทางดาวน์โหลดแอปฯ Match: สำหรับแอนดรอยด์, สำหรับ ios


อ้างอิง: koo-up,match,pantip,omi,tinder,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo