5 ทริค! สมัคร บัตรยูเมะพลัส ไม่ผ่าน – ทำไงให้ผ่าน? [รวมความเห็นชาว Pantip]

จากหลากหลายประสบการณ์การสมัครบัตรยูเมะพลัส (Umay+) ที่ได้มาแชร์กันในเว็บไซต์ pantip.com ก็ทำให้ทราบว่า ผู้ที่สมัครหลาย ๆ ท่านก็มีทั้งโดนไม่อนุมัติ และอนุมัติแตกต่างกันไป ซึ่งผู้ที่ได้รับการอนุมัติก็ได้มีการแสดงความเห็น และไอเดีย

สมัครบัตรยูเมะพลัสไม่ผ่าน

โดยสามารถสรุปออกเป็นข้อ ๆ ที่น่าจะเป็นไปได้ ดังนี้

การกรอกข้อมูลของการสมัครบัตรยูเมะพลัส ควรตรวจเช็คให้ดี รอบคอบ

หากกรอกข้อมูลผิด อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่ผ่านการอนุมัติ เนื่องจากเอกสารอ้างอิงไม่ถูกต้อง และข้อมูลที่ทางบริษัทนำไปตรวจสอบอาจจะไม่ตรงกัน จึงเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ลดความน่าเชื่อถือของเราได้

-โฆษณา-

ในบริษัท หรือ ในแผนกของเราเคยมีผู้ผ่านการอนุมัติบัตรยูเมะพลัส

การอนุมัติจะมีความน่าจะเป็นมากยิ่งขึ้นหากมีผู้มีประสบการณ์มาแล้วในบริษัท หรือในแผนกที่เพื่อน ๆ ทำงานผ่านการอนุมัติบัตรยูเมะพลัส  เนื่องจากอาจแสดงได้ว่า บริษัทของเรามีความมั่นคง น่าเชื่อถือมากพอในการจ้างงานลูกจ้าง เรียกว่าเพื่อน ๆ ไม่ได้มีความเสี่ยงตกงานจากการที่บริษัทล้มง่าย ๆ หรือ เพื่อน ๆ มีตัวตนจริงบริษัทนั้น ๆ เป็นต้น

ควรบอกข้อมูลกับฝ่ายบุคคลก่อนล่วงหน้า

ว่าเราได้ทำการยื่นเอกสารขอบัตรยูเมะพลัสไป เพื่อให้ทางฝ่ายบุคคลให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ และตรงกันกับข้อมูลปัจจุบัน

ทำบัตรยูเมะพลัส กับการออกบูธ

การยื่นขอทำบัตรยูเมะพลัสอาจจะมีความน่าจะเป็นที่จะอนุมัติได้มากขึ้น เพราะก่อนที่บริษัทจะตัดสินใจออกบูธในแต่ละครั้งก็จะต้องสำรวจแล้วว่า คนในย่านนั้น ๆ มีความน่าจะเป็นที่จะเป็นลูกค้าในผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทได้ ดังนั้น เราก็อาจจะเป็นคน ๆ นั้นได้เช่นกัน

ที่สำคัญที่สุด คือ ควรมีประวัติทางการเงินที่น่าเชื่อถือ

การมีประวัติทางการเงินที่ดี เช่น ไม่ติดเครดิตบูโร หรือ มีภาระหนี้สินน้อย เป็นต้น เพราะข้อมูลเหล่านี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสคาดเดาได้ว่า เราน่าจะมีกำลัง และความรับผิดชอบที่จะชำระหนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่หนี


อ้างอิง: 1,2,3,4,เพื่อความถูกต้องและอัพเดทสามารถสอบถามกับทางบริษัทโดยตรง

แหม่มรีวิว
Logo